Pinoy Jokes

Saturday, September 22, 2007

Joke Time

Tatay: 'Nak, bili mo ko ng soft drink.
Anak: Coke o Pepsi?
Tatay: Coke.
Anak: Diet o regular?
Tatay: Regular.
Anak: Bote o can?
Tatay: Bote
Anak: 8 oz o litro?
Tatay: Leche! Tubig na lang.
Anak: Mineral, distilled o purified?
========================
Anong Bansa ang walang pangit? UGANDA
Anong Bansa ang di sikat? LAOS
Anong Bansa ang tinutukso? CUBA
Anong Bansa ang madulas? GREECE
Anong Bansa ang hindi sa iyo? KENYA
Anong Bansa ang nakagapos? ITALY
Anong Bansa ang maraming bacteria? GERM-
ANYAnong Bansa ang nagmamadali? RUSH-SIA
===============================
Learn New Japanese Words:
1) Is this your underwear? Jakimoto?
2) Speechless - Wasabe
3) What are your thoughts? Kuro-kuro mo?
4) Are you regular customer? Sukikaba?
===============================
Wife: Gusto kong magpadagdag ng boobs..
Husband: Ha! Di ba masagwa yon... magiging tatlo!
==============================
Mga lasa ng gatas ng babae?
1. Dalagita? Fresh milk
2. Dalaga? Pasteur ized
3. Bagong Kasal? Skimmed
4. Matagal nang kasal? Yogurt
5. Matandang dalaga? Taho
6. Lola? Tokwa
==========================
Nag-aaway ang dalawang tanga
Kulas: Ano ba ang gusto mo, away o gulo?
Tomas: Away na lang para walang gulo.
===========================
Totoy: Inay, ano po ba iyong sex?
Inay: Ah,eh! iyan ang ginagawa ng mag-asawa para magkaanak.
Totoy: Ang haba naman noon, 'nay! Paano ko isusulat iyan sabio-data.
================================
Sa isang ospital pagkatapos ng operasyon
Pasyente: Dok, bakit ganito ang operasyon sa ulo? Halos kita na ang
utak ko.
Dok: Okey iyan. At least, open-minded ka na ngayon.
=================================
Inday: Sir, karamihan pala ng nakalibing sa sementeryo ginahasa.
Sir: Paano mo nalaman?
Inday: Kasi nakalagay sa lapida nila RIP!
=====================================
Sa airport canteen, umorder ang isang Amerikano
Kano: Miss, will you please give me one few two.
Tindera: What sir?
Kano: I said one few two.
Tindera: Oh, you want puto!
Kano: Yeah, that's right. Is that how you pronounce it ?
Tindera: (Sa loob-loob, tanga!, puto lang, pino-few two, few two pa,gagantihan ko nga.)
Tindera: Okey sir, What color do you want? Few la or few ti?=========================================
Ano ang mas maraming sakay, jeepney or ambulansya?
S: Siyempre ambulansiya. Kasi ang jeepney, 10-10 lang bawat side.Samantalang sa ambulansya, madalas na 50-50 ang sakay.
=============================
Hindi raw bingi.
Kustomer: (sumisigaw) PABILI NG HOPE!!
Tindero: Huwag kang sumigaw! Hindi ako bingi! Ilang Coke ba angbibilhin mo?=================================
Kumpisalan!
Tulume: Father, patawarin po ninyo ako.
Pari: Ano ang kasalanan mo?
Tulume: Nagnakaw po ako ng limang manok.
Pari: Magdasal ka ng limang Ama Namin.
Tulume: Father, walong Ama Namin na po ang dadasalin ko.Babalikan ko pa iyong naiwang tatlong manok.
_________Submitted by Ric Tan__________

0 Comments:

Post a Comment

<< Home